Mới nhất :
Home » , » SKTP 959 - VŨ LINH TÂM TÌNH BẠN ĐỌC

SKTP 959 - VŨ LINH TÂM TÌNH BẠN ĐỌC

{[['']]}



Cả nhà em coi đĩa DVD “20 năm đôi tình nhân sân khấu” ai cũng xuýt xoa khen anh và chị T.T.Tâm. Cám ơn anh chị vì cả hai chương trình đều rất hay. Nhưng nhà em vẫn muốn có đủ hai bộ đĩa này để làm kỷ niệm, nên luôn chờ anh phát hành đĩa của CT thứ hai. Hoạt động của anh từ nay đến cuối năm nếu như báo SK đã từng cho biết thì quá sôi nổi. Cả nhà em luôn chờ đợi. Anh có tham gia CT CL tối thứ 4 trên HTV không ? Để cả nhà em đón xem … Ngọc Hà, Ngọc Mai (Trương Quốc Dung – Q. Phú Nhuận)

Cám ơn các em và gia đình đã thương mến Vũ Linh. Khi làm CT “20 năm đôi tình nhân” … đêm thứ hai, có quay hình thêm mấy tiết mục mới, nhưng sau đó xem lại chất lượng không như ý, nên không có ra đĩa. Còn CT cải lương trên truyền hình, Linh không tham gia vì lúc này Linh làm liên tiếp mấy CT ở rạp Hưng Đạo, rất bận rộn. Nếu có điều kiện các em đến xem ủng hộ nha.


Thấy anh hoạt động liên tục trong nhiều chương trình gần đây, tụi em rất mừng. Lúc trước, đọc báo có biết anh muốn tổ chức thực hiện một chương trình nhân ngày giỗ đầu của nhiếp ảnh Hoàng Vinh – đứa cháu mà anh rất thương quý. Không biết khi nào diễn ra chương trình này? Và anh có thể cho biết sẽ có gì đặc biệt? Chúc anh thật nhiều sức khỏe để tiếp tục có nhiều vai diễn và tổ chức các chương trình thật hay … Mydungngo…(email), Phượng Mai (Tân Bình), Ngọc Trinh (Q.5), Quỳnh Trân (ĐH KHXH&NV)

Từ ngày Vinh mất, nhà trống trải lắm. Anh hoạt động nhiều cũng để đỡ nhớ Vinh thôi. Nhiều em như T.T.Tâm, Thoại Mỹ, Thanh Hiệp, Trinh Trinh, Tú Sương, Mỹ Hằng … cũng đề nghị làm một đêm hát cho Vinh. Linh sẽ cố gắng mời các NS Cải Lương, Hài cà cả DVĐẢ - những người Hoàng Vinh từng chụp rất nhiều ảnh đẹp để góp mặt làm một đêm diễn nhớ Hoàng Vinh, Tiếc là Tài Linh sẽ không về được (trước đây Vinh hay gọi Tài Linh là Mẹ). Linh đang bàn với mẹ ruột của Hoàng Vinh tính cho kỹ ngày giỗ, vì năm nay có tháng nhuần. Linh hủy bỏ chuyến lưu diễn sang Mỹ luôn vì nếu đi Linh sẽ không về kịp ngày giỗ đầu của nó… Cám ơn sự quan tâm của khán giả.

Tòa soạn ơi... Có lẽ tình cảm tôi dành cho anh nhiều năm qua là tình yêu (?) Dù tôi đã lấy chồng và có một gia đình yên ấm, nhưng mỗi khi xem anh diễn, tình yêu xưa cứ sống dậy trong lòng... Tôi rất mong một lần được trò chuyệnc ùng anh, tâm tình với anh ... Được biết những suy nghĩ cũng như cảm nhận của anh về một khán giả đặc biệt như tôi ... huongquynh...(email)

Linh chân thành cám ơn tình cảm đó của cô. Nếu Linh được đặt ở vị trí người anh hay là người bạn thì tình cảm sẽ được nhân đôi. Linh rất trân trọng tình cảm đó, càng thấy quí cô hơn khi biết cô đã có một gia đình yên ấm. Chúc cô luôn hạnh phúc.

Mong chú không phiền vì câu hỏi của cháu chắc sẽ khác với nhiều bạn đọc ... Chú là thần tượng của rất nhiều khán giả. Có lẽ chú thường được khen tặng những lời "có cánh". Vậy có khi nào chú bị chê trách? Lúc đó chú nghĩ sao? Cụ thể nhất gần đây, cháu có đọc một bài "phê" là tiết mục chú đóng "không ăn nhập" gì với ý nghĩa đêm tưởng niệm NSND Phùng Há. Cảm giác của chú ra sao ? Trần Trọng Kim (SV Đại Học Khoa Học Tự Nhiên)

Cám ơn câu hỏi thẳng thắn của cháu. Đã là một nghệ sĩ thì không tránh được thành công hay thất bại. Nhưng phải hiểu "thất bại chính là mẹ thành công". Có khi mọi chuyện tốt lành, suông sẻ nhưng cũng có lúc kết quả không như ý. Người thất chí thì chịu thua cuộc, kẻ có chí thì phải biết vượt qua thất bại để vươn lên. Kinh nghiệm trong đời và trong nghề, khi vấp ngã, chú nghiêm túc rút kinh nghiệm để lần sau làm tốt hơn. Riêng trong chương trình tưởng niệm má Bảy Phùng Há, chú không phải đệ tử hay học trò của má mà chú trân trọng một vị tiền bối tài đức nên nhận lời mời tham gia. Tiết mục BHĐ, tính cách của nhân vật chú đóng không phải hài, chú không hề thấy có chi tiết nào diễn hài "nhốn nháo"? Tiết mục có chi tiết Tiểu Bảo Quốc gây gổ với Cẩm Thu, hai em diễn rất đàng hoàng, Chiêu Hùng, Phượng Loan cũng vậy. Bản thân chú không hiểu tại sao bị phê phán như vậy!? Trong khi anh em diễn đúng kịch bản mà còn có phần máu lửa nữa. Nói đúng, chú sẵn sàng rút kinh nghiệm. Còn nói các nghệ sĩ không tôn trọng thì trật rồi vì tụi này là khách mời, ai cũng thấy vinh dự vì kính trọng má Bảy. Hồi đám tang, nửa đêm chú có ghé viếng, thấy có người bắt loa ca hát - chuyện thường có trong các đám tang của nghệ sĩ , nhưng riêng với má Bảy thì chuyện đó không nên, vì thấy thiếu tôn trọng một người như má. Chú đã bực bội góp ý liền, vì những người đến viếng đâu chỉ có nghệ sĩ mà còn khán giả, đâu thể làm như vậy được. Thấy đúng BTC đã dẹp ngay sau đó.

Tụi em là sinh viên, cái mộ qanh qua nhiều vai diễn để đời. Thấy anh dàn dựng và làm tổng đạo diễn cho mấy live show như một cách nâng đỡ lớp trẻ. Anh nhận xét như thế nào về lớp DV trẻ hiện nay? Về khả năng, lòng yêu nghể của họ? Theo anh, làm live show có phải là một cách "chơi nổi"? Bởi vì có nhiều DV dường như chưa đủ tầm để đứng ra làm live show như vậy, nên cứ phải mời nhiều "khách mời" là NS tài danh ... Phi Long, Ngọc Hải, Khải Bình, Huỳnh Mai (Huỳnh Văn Bánh - Phú Nhuận)

Một số NS tổ chức live show, dường như chưa ai biết đến tên tuổi nhưng vì họ có tiền. Linh cũng được mời nhưng không nhận lời. Riêng với các em như Chiêu Hùng, Cẩm Thu ... không thể nói là "chơi nổi" mà họ làm vì muốn giữ kỷ niệm đẹp về các vai diễn của mình. Họ đâu còn trẻ mà đánh bóng tên tuổi chi? Linh nhận lời làm tổng đạo diễn cho Bình Tinh vì nó là con nhà nòi và có khả năng. Tuy còn non lắm, nhiều cái thiếu, nhưng nó biết nhìn mẹ, cậu (Thanh Bạch) để phấn đấu vươn lên. Linh chỉ mong đêm diễn có chừng 300, 400 vé là mừng. Không ngờ cũng bán gần hết vé. Bình Tinh muốn có một sự khẳng định để từ đây bước lên nữa. Và Linh muốn nâng đỡ cháu. Giống như Tú Sương thì có gia đình ủng hộ. Linh làm hết mình để tụi nhỏ nhìn vào thấy là : Linh già mà còn diễn như vậy để tụi nó phải cố gắng hơn nữa. Ví như chương trình "Người đưa đò" Linh là kép cùng với các cô đào để các em có thêm niềm tin và yêu nghề hơn nữa.

Kim Thơ thực hiện


SKTP 959 
 
Share this article :

No comments :

YOUTUBE

LIKE FACEBOOK

Video Đề xuất

 
Support : Creating Website | Ngọc Hậu | Cải Lương
Copyright © 2016. CẢI LƯƠNG - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Ngọc Hậu
Proudly powered by fancailuong