Mới nhất :
Home » » Download_TẦN CHIÊU ĐẾ

Download_TẦN CHIÊU ĐẾ

{[['']]}

Kịch bản Tần Chiêu Đại Chiến Ngũ Hồ gồm 4 tập, thời lượng gần 11 tiếng đồng hồ được phát hành với số lượng lớn cùng sự khen ngợi của kiều bào là niềm vui mừng của nhà sản xuất - NSƯT Vũ Linh chia sẽ bởi đây là tác phẩm anh ưng ý trong năm với nhiều cung bậc cảm giá xúc. DVD CLHQ Tần Chiêu Đại Chiến Ngũ Hồ đánh dấu kịch bản số 8 của tác giả Văn Tiên và là chương trình đầu tiên của trung tâm Đại Nam được quay ỏ dạng HD màn ảnh rộng



[id]Trailer;https://www.youtube.com/watch?v=BOlCVDEtDQk|[/id]


Sau cuộc dẹp loạn Tam quốc, thừa tướng Tư Mã Ý lấn quyền truất phế Ngụy Vương để chiếm trọn Trung Quốc, tạo nên nhà Tần. Nhưng chiến chinh và tranh chấp quyền và lợi đã xảy ra không ngừng giữa các vương chúa mà trong đó Ngũ Hồ là năm quốc gia lớn mạnh. Nhị điện hạ họ Phù, dòng họ nắm vương quyền nước đại Tần, với cao vọng lên ngôi quân chủ của Tần bang, thống nhất Ngũ hồ chấm dứt chiến tranh loạn lạc, với phong cách quân chủ - dùng tình người đối lòng người, dùng uy vũ, chống quyền lực, không cố chấp phân định tà chính cho cơ nghiệp Đại Đế. "Ngoài trấn biên đình, Nội trị kinh thành" hai câu có thể tóm tắc được những gian nan và hiểm nguy mà Phù Kiên phải đối phó. Hai phong cách hiền nhu tình nghĩa và can cường lạnh lùng luôn đối đầu với nhau trong tư tưởng của nhị điện hạ họ Phù này. Và cũng vì Phù Kiên không phân chia rõ ràng tà chính nên đối với chính nghĩa, vị điện hạ này đã tạo nên những đối nghịch từ ngay những chiến hữu, đồng môn, huynh đệ kết nghĩa mình bên cạnh những uy lực tà phái đã sẵn có. Với những biến chuyển phức tạp và không ngừng ở nhân vật này, có lẽ chỉ có một nghệ sĩ Vũ Linh mới đủ bản lĩnh, đủ tài và sức dẫn dắt khán giả xuyên suốt kịch bản dài 11 tiếng đồng hồ.









Share this article :

483 comments :

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đã gửi, bản check mail nhé :) Hi vọng bạn vẫn sẽ tôn trọng bản quyền của Đại Nam, không chia sẻ tràn lan, kinh doanh phi pháp. Cảm ơn bạn

      Delete
    2. tất nhiên ạ, Fan Cãi Lương thì ai làm thế ạ ^^
      nhưng ad ơi, CD 2 bị die link rồi ạ, ad kiểm tra lại giúp e với ạ :'(

      Delete
    3. ban oi cho xin tuong nay voi..me cai luong ho quang tu nho..thich nhat vu linh..ko coi dc dang dau kho lam..cho xin vao dia chi quachphung8@gmail.com di huhu :((

      Delete
    4. cho mình xin link với ad
      cuongsadec@gmail.com
      thanks ad nhieu

      Delete
    5. Cho minh xin link voi
      Haojun148@gmail.com

      Delete
    6. Mọi người cho em xin link tuồng Tần chiêu đế với nha,em ghiền cải lương mà giá tuồng này cao quá em không đủ tiền mua. Mail của em: linhdoan0212@gmail.com
      Cám ơn mọi người nhiều lắm ạ!

      Delete
    7. ad ơi cho mình xin Tần Chiêu Đế với mail mình là: letuan191295@gmail.com
      mình cảm ơn ad

      Delete
    8. ad ơi mình rất rất thik xem tuồng này ad cho mình xin link xem với nhé v_nghĩa_1990@yahoo.com.vn thank ad nhé

      Delete
    9. bạn ơi có thể cho mình xin link xem tuồng này không? mình rất thích cải lương của chú vũ linh nhưng ko xem được. email: tam884937@gmail.com

      Delete
    10. Vui lòng cho mình xin link tuồng này nha! Cám ơn AD rất nhiều!
      Email: hoanglinh2009vn@gmail.com

      Delete
    11. cho minh xin voi. email : hunglethaiht@gmail.com
      cam on nhieu

      Delete
    12. cho minh xin voi ... email 0bietgihet@gmail.com
      cam on nhieu

      Delete
    13. This comment has been removed by the author.

      Delete
    14. huynhnhu07@gmail.com

      Cám ơn bạn

      Delete
    15. Bạn ơi cho mình xin với nha, mình mê lắm mà ko biết làm sao coi được. Mình ko chia sẽ lung tung đâu chỉ để xem với ba mẹ thôi.
      Email: quockhanh_nguyen91@yahoo.com
      MÌNH CÁM ƠN NHIỀU LẮM

      Delete
  2. nguyen_thihonghanh@yahoo.fr

    Cám ơn bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. mua dvd này ở đâu vậy mấy bạn ơi chỉ giúp với, thích coi cải lương lắm

      Delete
    2. Bạn ơi. Cho mình xin với ạ. Mẹ mình rất thích chú vũ linh. Mà tuồng này bán hơn 600k bên dainam. Mình không có đủ tiền mua tặng mẹ. Mail mình pnhv.nbk@gmail.com bạn gửi cho mình với, mình cảm ơn

      Delete
    3. Cho mình xin voi
      Haojun148@gmail.com

      Delete
    4. Cho minh xin tuong nay voi mail cua minh maitrinhdong@gmail.com

      Delete
    5. hoangtech1911@gmail.com mình mê tuồng nàu lâu lắm rồi bạn ơi

      Delete
    6. cho mình xin tuồng này với ạ! lelongho1212@gmail.com

      Delete
    7. cho mình với nhé lthong90@gmail.com

      Delete
  3. bạn ơi, bạn cho mình xin với nha, thích tuồng này lắm! baouyenpy@gmail.com
    cám ơn bạn

    ReplyDelete
  4. bạn gửi cho mình với nhé: pthanhtuyen2411@gmail.com
    Rất cảm ơn bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. check mail hộ mình nha Bảo Uyên. Mong bạn ủng hộ fanpage https://www.facebook.com/fancailuong/

      Delete
    2. Chào bạn, Mình thấy mail từ cailuongviet.net có phải mail bạn gửi không nhỉ, cám ơn nhiều!

      Delete
    3. hoangtech1911@gmail.com bạn cho mình xin với nhé

      Delete
    4. huonghoa0415@gmail.com cho mình xin với mình cảm ơn nhiều <3

      Delete
  5. bạn cho mình xin với nhé usa_hanh@yahoo.com mình down xuống cho mẹ mình xem tuyệt đối không chia sẽ tràn lan đâu bạn yên tâm. Cám ơn bạn nhiều lắm.

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  7. Yuuki.tran96@gmail.com
    ad cho e xin với ạ, e năm nay 16 tuổi nhưng rất mê cải lương, đặc biệt nhất là cậu 5 :)
    e xin cảm ơn ạ

    ReplyDelete
  8. ban co tap tần chiêu đế đại chiến ngũ hồ khong ban? em muon kiem cho me em coi ma kiem khong ra? co xinh giup gium. email em la mtcreo2015@icloud.com

    ReplyDelete
  9. Bạn cho mình xin tuồng này với. Email của mình: gonkil91@gmail.com
    cám ơn bạn

    ReplyDelete
  10. Bạn cho mình xin tuồng này với. Email của mình: gonkil91@gmail.com
    cám ơn bạn.

    ReplyDelete
  11. Cho mình xin với nguyenminhnhut1491900@gmail.com

    ReplyDelete
  12. ad cho minh xin voi duong2thietke@gmail.com thanks

    ReplyDelete
  13. ban oi cho minh xin tuong nay voi duonghuongnguyet@gmail.com cam on ban nhieu

    ReplyDelete
  14. Thich lam ban oi. Gui cho minh nha
    Joker250487@gmail.com

    ReplyDelete
  15. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  16. Rất mong bạn cho mình xin tuồng này:
    Manhlhu@gmail.com
    Cảm ơn!!

    ReplyDelete
  17. Có ai không ạ! cho mình xin với

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cho mình xem với nhé. Tìm hoài mà không thấy bán
      oanhvt09@yahoo.com.vn
      Cảm ơn bạn

      Delete
  18. cho minh xin voi nha ban thix tuong nay lam ma ko co dieu kien. phamtrunghieu1906@gmail.com

    ReplyDelete
  19. Cho mình xin link Tần Chiêu Đế với. Email ngmtuan.102015@gmail.com. cảm ơn trước nha

    ReplyDelete
  20. bạn ơi cho mình xin tuồng này với, mail mình quynhlien18226@gmail.com

    ReplyDelete
  21. nguyenphilong2016123@gmail.com chi mình xin full tần chiêu đề với cảm ơn bạn

    ReplyDelete
  22. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  23. Mình có thể có được sự chia sẻ từ fancailuong với vở tuồng Tần Chiêu Đế không ạ, khu vực mình sống ở vùng cao, không có khả năng tiếp xúc để có được bản chính. Mình xin đảm bảo sẽ không sử dụng ngoài mục đích thưởng thức phạm vi gia đình. Địa chỉ của mình là:
    geminith7@gmail.com

    Xin cảm ơn bạn.

    ReplyDelete
  24. Nguyenminh068@gmail.com cho em xin full tần chiêu đe cảm ơn ad nhiều

    ReplyDelete
  25. vui lòng cho em xin full tuồng với ạ. Em xin cảm ơn!
    alachien123@yahoo.com

    ReplyDelete
  26. Vui lòng cho mình xin link tần chiêu đế vào email anhtu1203@gmail.com với ạ. Nếu có link vở sở lưu hương thì cho mình xin luôn. Cảm ơn ad nhiều nhiều!

    ReplyDelete
  27. Anh có thể cho xin tuồng này được không tại em tìm hoài cho mẹ em xem mà không có. Mẹ em thích vũ linh lắm

    ReplyDelete
  28. Mail của em tatrunghau2208@gmail.com

    ReplyDelete
  29. ad cho mình xin link với ạ, mình chỉ để ở nhà xem thôi, mail mình là tom.le.travel105@gmail.com . thanks trước ạ

    ReplyDelete
  30. Cho mình xin vơi,mail chanhtamvinatex@gmail.com

    ReplyDelete
  31. Cho mình xin vơi,mail chanhtamvinatex@gmail.com

    ReplyDelete
  32. Vui lòng cho mình xin tuồng này với, thèm muốn cả năm nay, chỉ xem được từng đoạn trên Internet thôi, ldkhoa27@gmail.com. Cám ơn

    ReplyDelete
  33. Cho em xin link tần chiêu đế với anh Ngọc hậu, mail: vegetaingsaiyan@gmail.com, hay có cáh nào mua chỉ em dùm ạ.

    ReplyDelete
  34. Bạn ơi cho mình xin với nhé..trời ơi ở Việt nam ai cũng mong mà đợi hoài ko thấy phát hành. Mail mình: loveissweet2113@gmail.com
    Cám ơn bạn nhiều nhiều.

    ReplyDelete
  35. lanthanh.petech@gmail.com. Cám ơn bạn

    ReplyDelete
  36. bạn ơi cho mình xin link tần chiêu đế với nha. Cám ơn bạn nhiều. hongngocnt2003@gmail.com

    ReplyDelete
  37. bạn ơi cho mình xin link vs
    anhthisun@gmail.com
    cảm ơn bạn nhé

    ReplyDelete
  38. bạn ơi cho mình xin link với nha...
    lehonguyen2710@gmail.com
    cảm ơn bạn nhiều nha

    ReplyDelete
  39. anhkhoa1307qh.10@gmail.com
    Bạn ơi gửi cho mình với! Cảm ơn nhiều ạ!

    ReplyDelete
  40. có ai biết mua dvd này ở đâu k chỉ với

    ReplyDelete
  41. cho mình xin với, email của mình: stephanotrieu@gmail.com

    ReplyDelete
  42. giacmovetuonglai1994@gmail.com
    mình xin với

    ReplyDelete
  43. Ngọc Hậu ơi cho mình xin link tuồng này và tuồng Sở Lưu Hương với,
    Email: phanhuuke@gmail.com
    Thanks nhiều nhé

    ReplyDelete
  44. cho mình xin tuồng này với
    email nguyenvuhuybinh271998@gmail.com
    thank you very much!

    ReplyDelete
  45. Ad ơi, cho mình xin với ạ. mylona2909@gmail.com. Cám ơn rất nhiều !!!

    ReplyDelete
  46. cho minh xin voi
    mail cua minh la knguyen75@cougarmail.collin.edu
    thanks

    ReplyDelete
  47. cho minh xin voi thich lam vinhquangtv9295@gmail.com

    ReplyDelete
  48. Ad ơi cho mình xin link với
    Haojun148@gmail.com

    ReplyDelete
  49. Ngọc Hậu ơi cho mình xin link với
    Haojun148@gmail.com

    ReplyDelete
  50. Ngọc Hậu cho mình link với
    Haojun148@gmail.com

    ReplyDelete
  51. Ngọc Hậu cho mình link với
    Haojun148@gmail.com

    ReplyDelete
  52. Mấy bạn ở trên sướng thiệt, xin cái là có liền. Tôi là 1 fan hâm mộ cải lương & muốn mua đĩa bản quyền để ủng hộ cho các nghệ sĩ. Tiếc là trung tâm lại không có nhu cầu bán cho khách hàng là người Việt Nam mà chỉ muốn bán cho khách hàng là người Mỹ thôi nên tôi bất lực. Không lẽ giờ bỏ cả ngàn đô mua vé máy bay bay từ VN qua Mỹ mua cái đĩa về chắc nhiều người nói mình thần kinh quá! :))
    Mấy bạn ở trên sướng thiệt, xin cái là có liền. Tôi chờ những tuồng của Đại Nam gần chục năm nay, từ khi tôi còn là 1 thằng nhỏ (tuồng đầu là Cửu tuyền lai sinh, rồi Nước mắt giai nhân, rồi Triệu Phi loạn Yên bang, Châu Du đại soái, Tây thiên vũ khúc, Lưỡng quốc thâm tình, Ngũ Tử Tư phạt Sở, Tần Chiêu Đế...) đến nay đầu cũng 2 thứ tóc rồi, mà vẫn k tìm được chỗ nào bán đĩa để mua ủng hộ. Chỉ hy vọng là từ giờ đến cuối đời kiếm mua được đĩa của Vũ Linh trước khi nhắm mắt. Còn k thì hy vọng sau khi mình qua đời con cháu tìm mua được đĩa đặt trên bàn thờ dể an ủi vong linh mình cũng được.
    Mà nghĩ cũng lạ, cải lương đang dần dần bị mai một & vơi dần khán giả, vậy mà hãng lại k có ý định bán cho người có đam mê, có nhiệt huyết với cải lương như mình. Cứ khăng khăng đòi bán cho Mỹ đen làm gì? Chắc bên nước ngoài Tây mê cải lương dữ lắm, bỏ ăn bỏ ngủ, còn cuồng hơn phim Holywood giống mình! :))

    ReplyDelete
  53. cho mình xin tuồng này với ạ.
    Email mình là:
    thaihoa41194@gmail.com

    ReplyDelete
  54. Cho mình xin tuồng này với ạ. Mail: uhan1705@gmail.com
    Cảm ơn nhiều

    ReplyDelete
  55. cho mình xin tuồng nha bạn, mail: vanthanhpro.tran@gmail.com. Cảm ơn bạn nha.

    ReplyDelete
  56. Cho mình xin tuồng này với. Mình thích lâu rồi mà không xem được.Mail của mình:huynhhue96@gmail.com. Mình cảm ơn trước nha

    ReplyDelete
  57. Cho mình xin tuồng này với. Mình thích lâu rồi mà không xem được.Mail của mình:huynhhue96@gmail.com. Mình cảm ơn trước nha

    ReplyDelete
  58. Có thể cho mình xin tuồng nay được không vậy. Mình thích lắm nhưng không thể nào xem được. Mail mình:huynhhue96@gmail.com. Xin cảm ơn bạn ạ

    ReplyDelete
  59. cho mình xin tuồng này với
    email: sunsilk1987@gmail.com

    ReplyDelete
  60. cho xin tuong nay voi email: huuhoangnguyen@hotmail.com

    ReplyDelete
  61. cho mình xin với email là : ngothidiemhang24@gmail.com

    ReplyDelete
  62. cho minh xin licnk voi adm thanhlehoangthanh81@yahoo.com.vn

    ReplyDelete
  63. cho em xin link với admin ơi hungnguyenmh1404@gmail.com

    ReplyDelete
  64. bạn vui lòng cho mình xin link với constancephan@hotmail.com! xin chân thành cảm ơn bạn!

    ReplyDelete
  65. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  66. Cho minh xem voi! Minh yeu thich cai luong lam nhat la co Vu Linh! Dia chi email la kphan7857@gmail.com

    ReplyDelete
  67. cho mình xin với ad huynhnhatlinh2652@gmail.com cảm ơn

    ReplyDelete
  68. làm ơn cho mình xin tuồng này ad ơi . huhu . vohoangphihaidh4d@gmail.com

    ReplyDelete
  69. cho xin link xem full đi ad ơi. mail mình boysocklanhlung1996@gmail.com

    ReplyDelete
  70. Cho minh xin link Tuong nay voi, email : dieuhophuthe@gmail.com , cam on ban nhiều.

    ReplyDelete
  71. Cho mình xin link tuồng này với Email
    tranhaiduong460@gmail.com thanks bạn

    ReplyDelete
  72. Cho mình xin link tuồng này với Email
    tranhaiduong460@gmail.com thanks bạn

    ReplyDelete
  73. Cho mình xin link tuồng này với Email
    tranhaiduong460@gmail.com

    ReplyDelete
  74. Cho minh xin tuong nay voi. Email cua minh: ms.nguyenthuy7790@gmail.com
    Cảm ơn nhieu nhé

    ReplyDelete
  75. Hichic, cho minh xin tuong nay voi . email la : thuy.phan2711@gmail.com

    ReplyDelete
  76. cho mình xin với. nguyenduykhuong2610@gmail.com. xin cảm ơn!

    ReplyDelete
  77. ad cho minh xin vs tuong tan chieu de
    pvtan1228@gmail.com

    ReplyDelete
  78. cho mình xin tuồng này với ạ mình rất thik xem tuồng này mà k có v_nghia_1990@yahoo.com.vn thank ah

    ReplyDelete
  79. Cho em xin link với :thokon273@gmail.com

    ReplyDelete
  80. add cho em xin link tuồng này với belly3264@gmail.com, em mê cải lương Hồ quảng từ nhỏ,em đã coi hầu hết các tuồng hồi xưa của các cô chú, tìm hoài các tuồng mới mà không thấy.

    ReplyDelete
  81. Cho jen xin links tuong cai luong nay voi cac ace
    Email cua minh la jeny409@gmail.com
    Thankx in advance

    ReplyDelete
  82. Cho mình xin tuồng này với nha bạn :D
    trunghieu.lam.31@gmail.com
    Tạ tạ rất nhiều.

    ReplyDelete
  83. Cho mình xin link tuồn này
    Victorynguyen30@gmail.com
    Cảm ơn rất nhiều

    ReplyDelete
  84. dangkhoacui@gmail.com cho xin link

    ReplyDelete
  85. cho cin duong link tan chieu de

    ReplyDelete
  86. baoh45035@gamil.com
    cho e voi

    ReplyDelete
  87. cho e xin tuồng này với ạ..mê lắm mak ko xem dc

    ReplyDelete
  88. cho minh xin tuong nay voi maitrinhdong@gmail.com

    ReplyDelete
  89. ad cho em xin tuồng này với ạ, em xem trailer mê cậu Năm với cô Mỹ lắm nhưng em ko có điều kiện mua.
    nguyenphiyen26@gmail.com

    ReplyDelete
  90. Cho minh xin link voi nhtri92@gmail.com

    ReplyDelete
  91. Bạn ơi cho mình xin link download vở cải lương này với ạ. Mình tìm mãi các tiệm đĩa mà không có tiệm nào có.

    ReplyDelete
  92. Bạn ơi cho mình xin link download vở cải lương này với ạ. Mình tìm mãi các tiệm đĩa mà không có tiệm nào có.

    ReplyDelete
  93. Cho mình xin link download vở cải lương này với ạ. Mình đi mua đĩa mà không tiệm nào có. Mail mình là: lequangliem114@gmail.com . Xin chân thành cảm ơn ạ.

    ReplyDelete
  94. cho mình xin với ad letuan191295@gmail.com
    cảm ơn ad

    ReplyDelete
  95. bạn ơi cho mình link download tần chiêu đế với nha...nguyenngocnu.0591@gmail.com
    cảm ơn bạn nhiều nhé

    ReplyDelete
  96. cho minh xin tuong nay voi. minh me cai luong ho quang lam va me chu vu linh tu nho. mail minh ....thicamthi725@gmail.com cam on nhieu

    ReplyDelete
  97. Cho mình xin tuồng này với bạn, mình mê lắm, email: chauhdb@gmail.com

    ReplyDelete
  98. cho em xin tuồng này với, em mê lắm, email: lehuynhanhtuan196@gmail.com

    ReplyDelete
  99. Lam on cho minh xem vo cai luong ho quang Tan Chieu De! kphan7857@gmail.com

    ReplyDelete
  100. Lam on cho minh xem vo cai luong ho quang Tan Chieu De! kphan7857@gmail.com

    ReplyDelete
  101. Bạn ơi cho tôi xin link tần chiêu đế với cukhacthien250391@gmail.com thanks bạn nhiều nhé

    ReplyDelete
  102. vui long gui dum minh . cam on nhieu . nhungnguyenit@gmail.com ,da ta

    ReplyDelete
  103. cho minh xin link tan chieu de voi, phucvinh2211@gmail.com

    ReplyDelete
  104. cho minh xin voi mail: biogreen8888@gmail.com
    xin cam on

    ReplyDelete
  105. gửi cho e vs ạ : nhuocy2012@gmail.com

    ReplyDelete
  106. Ad gui cho xin tuong Tan Chieu De nay voi a. Cam on ad rat nhieu! Mail minh la huynhdangngocduc@fmail.com

    ReplyDelete
  107. ad oi cho e xin tuong Tần Chiêu Đế vơ=oi ạ..Cam on ad rat nhiu. Email: nguyenngocnhi1206@gmail.com

    ReplyDelete
  108. Cho mình xin với ạ . Mail : tuyenthanh1985@gmail.com

    ReplyDelete
  109. cho mình xin để mẹ và mình coi với bạn. mail của mình maithanhliem111@gmail.com cám ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
  110. Chi mình xin link của tuồng này y bạn. Email mình là ngokieungan24@gmail.com.
    Cảm ơn bạn nhiu

    ReplyDelete
  111. Cho mình xin link của tuồng này đi bạn, rất rất cảm ơn, mình rất thích các tuồng cải lương của Đại Nam và nhất là khi có Chú Vũ Linh hát tuồng cổ thì vô cùng tuyệt vời, email của mình "ngantuyet29@gmail.com", Rất rất rất cảm ơn bạn

    ReplyDelete
  112. cho em xin video full Tần Chiêu Đế Đại Chiến Ngũ Hồ được không ạ, em tìm trên google nhưng nó không chiếu, Email:Nguyenminhquytrong@gmail.com

    ReplyDelete
  113. chào bạn! mình với Mẹ rất mê cải lương bạn cho mình xin video Tần Chiêu Đế được không ạ? mình chỉ để về máy cho Mẹ xem thôi. Rất cám ơn bạn.
    Email: thuyduy.dang@gmail.com

    ReplyDelete
  114. Cho em xin vơi Mail em là tinhdangduc11@gmail.com Em cám ơn

    ReplyDelete
  115. Cho em xin voi.Email la lnphang110995@gmail.com. Em cam on

    ReplyDelete
  116. Mong bạn vui lòng gửi cho mình 1 bản, mình và gia đình rất thích tuồng này. Email: zrhiroyuki07@gmail.com

    ReplyDelete
  117. Cho mình xin với ad: thuyptsg@gmail.com
    Mình xin đa tạ nha

    ReplyDelete
  118. cho mình xin với ah. phanlap.vn112@gmail.com

    ReplyDelete
  119. Cho mình xin tuong nay voi mail của mình là mtthuyduong@gmail.com

    ReplyDelete
  120. Cho minh xin link vs cảm ơn ban nhiu minh thich tuôg này lăm tranquangvinhbm26@icloud.com

    ReplyDelete
  121. bạn ơi, cho mình link với, kimthang77@gmail.com, tks

    ReplyDelete
  122. cho mình với nhé lthong90@gmail.com

    ReplyDelete
  123. Bạn vui lòng cho mình xin link với nhé congaruru@gmail.com
    Cám ơn bạn nhiều nhé !

    ReplyDelete
  124. Cho minh xin link với bạn nhé. Mail mình là nhatnq@buh.edu.vn

    Cám ơn bạn nhiều.

    ReplyDelete
  125. Có ai có link cho mình xin với gửi mail cho mình hộ Nhungcan218@gmail.com

    ReplyDelete
  126. cho mình xin link với. mail mình là spkt.thanhtuan@gmail.com

    ReplyDelete
  127. cho em xin các tuồng cả lương mới ra của Vũ với Gmail mình là Ngothanhtrung92@gmail.com
    thanks mọi người!

    ReplyDelete
  128. Cho em xin link tuồng này với ạ, em tìm nhiều lắm mà toàn trích đoạn
    Hohaanh2902@gmail.com
    Em cảm ơn rất nhiều ạ

    ReplyDelete
  129. bạn ơi cho mình xin link tải với
    mail mình là dangnguyenpl@gmail.com
    Cám ơn bạn nhiều!

    ReplyDelete
  130. bạn ơi cho mình xinh link tải với ạ. vanglhct2015@gmail.com
    mình thích tuồng lắm
    cảm ơn bạn nhiều!

    ReplyDelete
  131. Người việt mà không bán, chỉ bán cho người my.fan việt nam ko đáng cuồng để đc bán nhỉ.

    ReplyDelete
  132. add cho minh xin link với! mail minh là: nguyenconghuu96@gmail.com!! cảm ơn!! kính mến,,,

    ReplyDelete
  133. bạn ơi cho mình xin link với. Mail: heongok1510@gmail.com
    Cám ơn bạn

    ReplyDelete
  134. lequangtuan12345@gmail.com, mình hóng tập 3, mình có tập 1 và 2 rồi. ^^

    ReplyDelete
  135. add có thể cho mình xin với, mình cám ơn nhiều
    vovanvu.sp.sinhhoc@gmail.com

    ReplyDelete
  136. Cho mình xin tuồng này với nha. lan.ruouchauau@gmail.com.
    Cám ơn bạn nhiều.

    ReplyDelete
  137. Cho mình xin tuồng này với nha. lan.ruouchauau@gmail.com.
    Cám ơn bạn nhiều.

    ReplyDelete
  138. Mọi người ơi cho em xin tuồng này với em cảm ơn nhiều ạ
    lehoangluan1993@gmail.com

    ReplyDelete
  139. Bạn ơi cho mình xin tuồng này với nha, email mình là nguyenthingocthao060286@gmail.com
    Cám ơn bạn rất nhiều.

    ReplyDelete
  140. Bạn ơi, cho mình xin link tuồng này với nha. Email mình là mayatasuki.tran@gmail.com. Cám ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
  141. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  142. cho mình xin link với bạn.Mình thích tuồng này lắm. Cảm ơn bạn nhiều. email:ngocbinhdang17@gmail.com



    ReplyDelete
  143. cho mình xin tuồng này với ạ. thanks bạn nhìu tthahtruc1204@gmail.com

    ReplyDelete
  144. Ad cho e xinh linh với ạ
    duyennguyen2706@gmail.com

    ReplyDelete
  145. bạn cho mình xin tuồng này với nhé
    trinhthanhyen113@gmail.com

    ReplyDelete
  146. Cho mình xin link tuồng này với ạ
    Lethithungan837@gmail.com

    ReplyDelete
  147. xin link xem không share:e mail:netgamebt@gmail.com

    ReplyDelete
  148. Cho mik xin với
    hudsontroy1552001@gmail.com

    ReplyDelete
  149. Cho minh xin link voi
    bmaikt@yahoo.com

    ReplyDelete
  150. Cho minh xin link voi. Cam on ban rat nhieu: thienantphcm@yahoo.com

    ReplyDelete
  151. cho mình xin vơí huynhnhatlinh2652@gmail.com

    ReplyDelete
  152. Cho mình xin link của cải lương này với ạ. Mình tìm hết mấy tiệm đĩa ở tỉnh rồi mà chả tiệm nào có, ngoại mình cực kì mê vỡ cải lương này mà mình tìm hoài không có. Cho mình xin link với ạ. Votuyetnhi69@gmail.com

    ReplyDelete
  153. ad oi cho em xin link voi ạ em mê cải Lương từ be e hóng wa
    mail e :toan774577@gmail.com
    chân thành cảm ơn ad.

    ReplyDelete
  154. Cho minh xin the link cua tuong nay . Cam on nhieu lam! Email jaspergoh1970@gmail.com

    ReplyDelete
  155. cho mình xin link tuồng này với, hay quá mà kg có để xem. mail của mình lienhuynhct2014@gmail.com cám ơn ạ

    ReplyDelete
  156. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  157. Cho mình xin link tuồng này với, hay quá mà kg thể xem được. Mail của mình lienhuynhct2014@gmail.com cám ơn ạ

    ReplyDelete
  158. Co ai lam on cho minh xin voi link cua tuong nay . Email jaspergoh1970@gmail.com . Cam on nhieu lam!

    ReplyDelete
  159. Cho mình xin link với nhé,thanks AD
    Mail: hieuinter@gmail.com

    ReplyDelete
  160. cho minh xin link tuong nay voi nha
    email: LoveShin2702@gmail.com
    thanks

    ReplyDelete
  161. cho minh xin voi ban
    email:honglycv@outlook.com

    ReplyDelete
  162. cho minh xin link nhé nhannguyen.ftu2@gmail.com

    ReplyDelete
  163. Cho minh xin the link cua tron tuong nha. Email jaspergoh1970@gmail.com. Cam on nhieu lam!

    ReplyDelete
  164. Chủ thớt làm ơn cho mình xin với ạ!
    email mình: taq22061991@gmail.com
    Chân thành cảm ơn!...

    ReplyDelete
  165. cho e xin với ạ vì nhà ko có DK mua đĩa trangson246@gmail.com

    ReplyDelete
  166. Cho e xin với ạ <3 huonghoa0415@gmail.com

    ReplyDelete
  167. cho e xin link voi ah .... phuocloi962969@gmail.com

    ReplyDelete
  168. cho minh xin link voi ban oi: bmaikt@yahoo.com

    ReplyDelete

YOUTUBE

LIKE FACEBOOK

Video Đề xuất

 
Support : Creating Website | Ngọc Hậu | Cải Lương
Copyright © 2016. CẢI LƯƠNG - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Ngọc Hậu
Proudly powered by fancailuong