Mới nhất :
Home » , » TRIỆU PHI LOẠN YÊN BANG - ĐẠI NAM PRODUCTION

TRIỆU PHI LOẠN YÊN BANG - ĐẠI NAM PRODUCTION

{[['']]}



Kịch bản là một giả sử, lấy bối cảnh vào thời đại Chiến Quốc của Trung Hoa. Nhân vật chánh Triệu Phi dẫn câu chuyện qua nhiều giai đoạn cao trào của nỗi oan ức, lòng hận thù và tình người, trong hạnh phúc ấm êm và trong sóng gió của cuộc đời. Nét anh hùng của Triệu Phi không thêu dệt bởi những thành công danh vọng hay tiền tài, mà là ở nhân bản, mà tác giả đã tặng cho nhân vật hai câu thơ, “Ta còn đang mãi đi, xoay mãi vào dòng đời thăng trầm. Đường gian nan bước chân, tâm vững bền nguyện không đổi thay.”

Kịch bản được đầu tư khá mạnh về tài chánh và khối óc để chương trình được phong phú và đa dạng từ văn phong, nhân vật, cổ nhạc, tân nhạc, trang phục đến phòng thâu, ngoại cảnh và phim trường. Tuy phải cập nhật với các bộ môn nghệ thuật tân tiến khác để tồn tại, chúng tôi vẫn mong giữ lại nét mộc mạc và đặc trưng của một kịch bản cải lương hồ quảng trong sự hoành tráng của kỹ thuật phim ảnh, trong không gian rộng rãi của ngoại cảnh. Vũ đạo hồ quảng, bài bản cổ nhạc, người quân tử với suy nghĩ nhân trí tín lễ nghĩa mãi là trọng điểm của tất cả kịch bản của trung tâm Đại Nam.



TÓM TẮT NHÂN VẬT


1. Triệu Phi: nguyên soái nước Yên, vì hận thù gia đình bị Yên vương giết chết, nên đầu Hàn bang, cưới công chúa Hàn Cơ của Hàn bang, kéo binh về hỏi tội Yên vương. Trên đường dẫn binh về, Phi phải đánh ải Khấu Giang, giết chết tướng Lưu Pha; đánh Dương Thành của đô đốc Dư Thông; đấu lý với Lạn thái sư; cuối cùng là vào đế kinh đánh Yên vương. Triệu Bá cản và trị tội Phi không giữ chữ trung. Nhờ Yên vương, Hàn Cơ và các bá quan văn võ xin dùm, nên Phi được thoát tội.
Nhân cách: con nhà tướng, anh hùng, hiếu với cha, thương em gái, thương vợ. Coi trọng chữ gia đình trên hết.

2. Triệu Bá: tướng quốc của Yên bang. Cha của Triệu Phi. Là một công thần lập quốc, nhưng bị Lưu Báo thừa tướng hại. Yên vương tru di tam tộc họ Triệu. Nhưng do người khâm sai tráo độc dược, nên ông sống sót. Khi Triệu Phi về đế đô định giết Yên vương trả thù, ông cản và trị tội con mình phản vua.
Nhân cách: trung thần, nghiêm quân và thương con

3. Dư Thông: Đô đốc của Yên bang, bạn đồng liêu của Triệu Phi, trấn giữ Dương Thành. Lúc Phi kéo quân về đánh Yên bang, Dư Thông dẫn binh cản, và uống rượu từ bạn. Đánh thua Phi, nên phải chạy loạn, gặp Triệu Bá, đưa ông về lại đế đô. Triệu Bá xử chết Triệu Phi, Dư Thông là người thi hành quân pháp.
Nhân cách: tướng, trung quân, mến bạn.

4. Lạn Thái Sư:Thầy dạy đạo lý tam cang ngũ thường của Yên bang. Khi Phi sắp kéo binh vào đế đô, ông ra chận lại, bảo Phi phải giữ đạo trung quân.
Nhân cách: ông thầy chữ già, lụm cụm, vui tánh.

5. Trương Học:đại phu của Yên bang. Lúc Phi ở Hàn bang, ông vâng lịnh Yên vương qua cầu hòa với Phi.
Nhân cách: trung quân, hiền, hàng trưởng thượng

6. Lý Gia: đại phu của Yên bang. Lúc Phi ở Hàn bang, ông vâng lịnh Yên vương qua cầu hòa với Phi cùng với Trương Học
Nhân cách: trung quân, hiền, hàng trưởng thượng

7. Hàn Vương: Vua nước Hàn, anh trai của Hàn Cơ. Vì mến tài của Triệu Phi, nên đã che chở Phi khi gia đình bị hại; gã em gái Hàn Cơ và phong Triệu Phi làm tướng quốc.
Nhân cách: vua hiền, giữ đạo nghĩa, mến người tài, thương em gái

8. Yên Vương: Vua nước Yên, vì tuổi nhỏ, nên bị Lưu Báo thừa tướng sóan quyền, ra lịnh giết oan họ Triệu. Khi hiểu chuyện, vua hối hận và phục chức họ Triệu.
Nhân cách: trẻ tuổi, nhu nhược.

9. Lưu Báo: thừa tướng của nước Yên. Hại gia đình họ Triệu. Bị Triệu Phi giết chết.
Nhân cách: gian thần, hiểm độc.

10. Lưu Pha: con của Lưu Báo, theo cha hại họ Triệu. Bị Triệu Phi giết chết.
Nhân cách: gian thần, hiểm độc.

11. Mã soái: phó soái của Hàn bang, theo hầu Triệu phi

12. Hàn Cơ: công chúa của Hàn bang. Trong khi giao đấu với Phi, cảm mến Phi. Khi Phi bị loạn tên của Lưu Pha, Hàn Cơ cứu đem về. Được anh trai gã cho Phi, và theo chồng về Yên bang.
Nhân cách: hiền thục, thương chồng.

13. Triệu Khương: em gái của Triệu Phi. Bị chết vì loạn tên.
Nhân cách: trẻ tuổi, nhí nhảnh.

--------

Hàn Vương: thay vì là Hoàng Huynh được đổi thành Hoàng mẫu vì bên biên tập muốn cân bằng 1 chút bên đào. Tuồng nhiều kép quá sẽ khô khan.


 (Trích nguồn : http://www.dainamproduction.com/trieuphi/ )

Đặt mua DVD Triệu Phi Loạn Yên Bang tại  ĐẠI NAM PRODUCTION


Link download










Share this article :

53 comments :

  1. ban lam on cho xin link download duoc ko

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thảo để lại địa chỉ mail mình gửi qua mail nha :)

      Delete
    2. bạn ơi cho mình link dowmnload đuoc ko bạn. tâm884937@gmail.com. mình rất mê cải lương hồ quảng mà ko dow dc hic

      Delete
    3. https://www.youtube.com/watch?v=3xdaDRbWxgE&t
      ban xem ung hô nhé

      Delete
    4. Cho em xin link vs ạ nguyenloc2214@gmaio.com

      Delete
    5. Cho mình xin link download ngoctran1653@gmail.com

      Delete
  2. Có thể gửi cho mình một bản được không ạ? mail mình là
    geminith7@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trung check mail giúp mình nhé. Thanks bạn

      Delete
    2. xin cai link download ve dc hong a bcnguyen270492@gmail.com

      Delete
  3. Dear Thành Trung,
    Mình đã gửi Link qua Mail, bạn kiểm tra giúp mình nhé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. cho minh xin link down voi ban trongnhat1609@gmail.com

      Delete
    2. gui link download cho minh bcnguyen270492@gmail.com

      Delete
  4. gui cho minh mot ban nha thks nhiu. mail minh laf tran.baongoc.587@gmail.com

    ReplyDelete
  5. ad ơi, cho mình linh với ạ.
    Yaedakaito@gmail.com
    Cảm ơn ạ

    ReplyDelete
  6. gửi cho mình link với mail mình là : ngango95@gmail.com
    cảm ơn nhiều

    ReplyDelete
  7. nguyenminhnhut1491900@gmail.com
    Cám ơn bạn nhiều lắm

    ReplyDelete
  8. mọi người cho mình xin link với ạ mail mình là tom.le.travel105@gmail.com. thanks mọi người trước

    ReplyDelete
  9. cho mình xin link đi bạn hientrieu.97@gmail.com

    ReplyDelete
  10. cho xin link với hoanglong21062016@gmail.com

    ReplyDelete
  11. Làm ơn cho mình với..hackerbabao1997@gmail.com

    ReplyDelete
  12. Cho mình xin link với.hackerbabao1997@gmail.com

    ReplyDelete
  13. Cho mình xin link tuồng này với.daulaudammau@gmail.com

    ReplyDelete
  14. Cho minh xin link tuong nay voi ban oi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mail minh la nhunguyen590308@gmail.com. Cho minh xun link tuong Trieu Phi Loan Yen Bang voi ah

      Delete
  15. cho minh xin link down voi ban trongnhat1609@gmail.com

    ReplyDelete
  16. Bạn ơi cho mình xin link down vơi
    anlinhtriet@gmail.com .cảm ơn bạn nhiểu

    ReplyDelete
  17. cho e xin link với ạh....phuocloi962969@gmail.com

    ReplyDelete
  18. cho em xin link down với ạ. mail: hoaithanh0104@yahoo.com.vn. em cảm ơn

    ReplyDelete
  19. cho mỉnh xin link down voi ah mail quocthang11811@gmail.com mình cảm ơn

    ReplyDelete
  20. cho mình xin link down với ạ. thuhienpth@gmail.com

    ReplyDelete
  21. cho em xin link down với ạ ngochancm2002@gmail.com em cảm ơn

    ReplyDelete
  22. Cho mình xin link download với. Email: khanh.joshvo@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. xin cai link dc hong a email bcnguyen270492@gmail.com

      Delete
  23. cho xin cai link download dc ko email bcnguyen270492@gmail.com

    ReplyDelete
  24. Vui lòng cho xin link download với ldkhoa27@gmail.com

    ReplyDelete
  25. mình xin link down được không bạn?
    drthangtho1204@gmail.com
    mình xin cảm ơn

    ReplyDelete
  26. cho mình xin link được ko.
    trân trong./.
    le.triet203166@gmail.com

    ReplyDelete
  27. Cho mình xin link download với ạ.
    Mail mình là nguyenthanhson0512@gmail.com
    Mình cảm ơn ạ

    ReplyDelete
  28. Cho mình xin link tuồng này với. Mail của mình là nchnguyen@gmail.com
    Thanks ạ!

    ReplyDelete
  29. Cho mình xin link tuồng này với nha bạn!
    Mail mình là skyc0909@gmail.com
    Cảm ơn ban!

    ReplyDelete
  30. cho mình xin link dowload được không
    email của mình là nthai1999@gmail.com

    ReplyDelete
  31. xin link down qua mail stevennguyen03feb@gmail.com

    ReplyDelete
  32. bạn ơi làm ơn cho mình xin cái link dowload . mình fan cuồng tuồng này lắm. đặc biệt chú vũ linh. mail mình ne : vohoangphihaidh4d@gmail.com .làm ơn cho cho mình xin nha bạn!

    ReplyDelete
  33. Anh ơi cho em xin link dowload mấy tuồng như ngũ tư tư phạt sở, tần chiêu đế, triệu phi loạn yên bang,...em rất hâm mộ chú Vũ Linh. Email của em là: vudai169@gmail.com.

    ReplyDelete
  34. Ad ơi cho e xin link down nha. EMail của e: halonggiang183@gmail.com

    ReplyDelete
  35. Ad ơi cho mình xin link nhe. mail của mình là phangqun@gmail.com

    ReplyDelete
  36. cho mình xin link down với ạ
    diemanh6468@gmail.com

    ReplyDelete
  37. cho mình xin link với bạn ơi. latienthanh1982@gmail.com

    ReplyDelete
  38. cho xin mot link voi .cam on nhieu lam....lethitrucdao.0794@gmail.com

    ReplyDelete
  39. cho xin mot link voi .cam on nhieu lam....lethitrucdao.0794@gmail.com

    ReplyDelete
  40. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  41. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  42. cho mình xin link bạn ah, olaybabay@gmail.com , thanks!!!

    ReplyDelete

YOUTUBE

LIKE FACEBOOK

Video Đề xuất

 
Support : Creating Website | Ngọc Hậu | Cải Lương
Copyright © 2016. CẢI LƯƠNG - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Ngọc Hậu
Proudly powered by fancailuong