Mới nhất :
Home » » DOWNLOAD CỬU TUYỀN LAI SINH

DOWNLOAD CỬU TUYỀN LAI SINH

{[['']]}



GIỚI THIỆU

DVD cải lương hồ quảng Cửu Tuyền Lai Sinh, với Vũ Linh, Ngọc Đáng, Phượng Hằng, Ngân Tuấn, Mỹ Hằng, Lê Tứ, Chinh Nhân, … do ĐẠI NAM PRODUCTION sản xuất.
Đây là một kịch bản mới do Soạn giả Văn Tiên chấp bút dựa trên câu truyện của Trung Hoa, Đông Châu Liệt Quốc – Chương IV. Câu chuyện xoay quanh tình mẫu tử, huynh đệ, phu phụ, và quân thần của nước Trịnh.  

Nếu bạn có điều kiện xin vui lòng tìm mua DVD gốc để thưởng thức trọn vẹn tác phẩm và ủng hộ Nhà sản xuất tiếp tđầu tư những tác phẩm sau. Đặt mua DVD  tại  ĐẠI NAM PRODUCTION
Giới thiệu nhân vật












Share this article :

27 comments :

  1. nguyenminhnhut1491900@gmail.com
    Cám ơn bạn.

    ReplyDelete
  2. Cho mình xin linh vơi, email : dieuhophuthe@gmail.com

    ReplyDelete
  3. cho mình xin với email: nguyenduykhuong2610@gmail.com

    ReplyDelete
  4. cho minh xin với email: bthduc@gmail.com

    ReplyDelete
  5. cho em xin với ạ ngochancm2002@gmail.com

    ReplyDelete
  6. Cho mình xin link gmail bachphong788@gmail.com

    ReplyDelete
  7. Cho mình xin link gmail bachphong788@gmail.com

    ReplyDelete
  8. Cho mình xin link gmail bachphong788@gmail.com

    ReplyDelete
  9. xin cho em nữa ạ nmqtrong.c3tqcap.a4@gmail.com

    ReplyDelete
  10. Cho mình với lovelyboyhg@gmail.com

    ReplyDelete
  11. thuychani@gmail.com
    Thanks!!

    ReplyDelete
  12. Cho e xin với ạ
    Ptbaotran95@gmail.com
    Cám ơn nhiều ạ

    ReplyDelete
  13. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  14. Mail của mình là ngoctrinh86bhp@gmail.com.
    Cám ơn bạn nhiều lắm.

    ReplyDelete
  15. Mình xin link với nativecailuong@gmail.com


    Cảm ơn nhiều

    ReplyDelete
  16. Cho minh xin vơi lemontam07@gmail.com
    cảm ơn bạn nhiều nhé

    ReplyDelete
  17. Mail của mình là nativecailuong@gmail.com cho mình xin link với cảm ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
  18. mail của mình là phangqun@gmail.com cho mình xin link với nhe

    ReplyDelete
  19. bthduc@gmail.com THanks you very much

    ReplyDelete

YOUTUBE

LIKE FACEBOOK

Video Đề xuất

 
Support : Creating Website | Ngọc Hậu | Cải Lương
Copyright © 2016. CẢI LƯƠNG - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Ngọc Hậu
Proudly powered by fancailuong